2012 MỆNH GÌ? GIẢI MÃ VẬN MỆNH NGƯỜI SINH NĂM 2012

Năm 2012 mệnh gì? Họ hợp với những màu sắc, con số, hướng xuất hành nào? Trong cuộc sống tuổi Nhâm Thìn nên hợp tác với những người tuổi nào? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên của bạn.

SINH NĂM 2012 MỆNH GÌ?

2012 là mệnh gì? Câu trả lời là những người sinh năm 2012 thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Trường Lưu Thủy. Từ “Trường” có nghĩa là rộng lớn, trường tồn, “Lưu” có nghĩa là lưu thông, và “Thủy” có nghĩa là nước. Vậy Trường Lưu Thủy có nghĩa là dòng nước trường tồn, dài và đổ về biển lớn.

Thường thì những người có nạp âm này có tính cách phóng khoáng, năng động. Họ không thích sự nhàn rỗi và luôn ham học hỏi, ham làm việc. 

SINH NĂM 2012 TUỔI GÌ?

Căn cứ vào hai yếu tố là Thiên Can và Địa Chi, người sinh năm 2012 là tuổi con Rồng.

  • Năm sinh dương lịch: Từ 23/01/2012 đến 09/02/2013
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Thìn
  • Thiên can: Nhâm
  • Tương hợp: Đinh
  • Tương hình: Bính, Mậu
  • Địa chi: Thìn
  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Sinh năm 2012 là tuổi con Rồng, trong 12 con giáp, Rồng đại diện cho sức mạnh quyền lực, sự tự do, phóng khoáng. Người tuổi Thìn có điểm chung là thích khám phá, chinh phục, cuộc sống của họ lúc nào cũng nhộn nhịp và đầy sắc màu tươi vui.

SINH NĂM 2012 THUỘC CUNG GÌ?

Sinh năm 2012 mệnh gì? Cung mệnh như thế nào? Bạn có thể căn cứ vào Cung Phi Bát Trạch để biết chính xác cung mệnh của một người. Lúc này, người ta sẽ dựa trên ba yếu tố chính là cung, mệnh và hướng. Tuy nhiên, ngoài năm sinh thì chúng ta cũng cần phải quan tâm đến giới tính nam, nữ để xác định được cung. Cụ thể:

  • Nữ Nhâm Thìn Cung Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh
  • Nam Nhâm Thìn Cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

Cung mệnh có ý nghĩa và ứng dụng quan trọng trong việc xem hướng hợp tuổi theo như phong thủy bát trạch. Đây là lí do mà ngoài việc biết 2012 mệnh gì thì tìm hiểu thêm về cung mệnh cũng quan trọng không kém. 

TÍNH CÁCH CỦA NGƯỜI SINH NĂM NHÂM THÌN 2012

Căn cứ vào năm sinh mà có thể luận giải được tính cách của nam, nữ sinh năm 2012. Dưới đây là một số tính cách đặc trưng thường thấy nhất ở những người sinh vào năm này.

TÍNH CÁCH NỮ TUỔI THÌN 2012

Tính cách của nữ tuổi Thìn 2012 thường mang đậm nét dịu dàng, tinh khiết, vui vẻ và hòa đồng, nhưng đôi khi cũng dễ thay đổi. Dù vậy, ở mọi khía cạnh của cuộc sống, từ công việc đến học tập, họ luôn thể hiện sự chăm chỉ và linh hoạt. Ngoài ra, họ còn có tâm hồn tinh tế và chu toàn, giúp họ gặt hái được nhiều thành công.

TÍNH CÁCH NAM TUỔI THÌN 2012

Tính cách của nam tuổi Thìn 2012 có thể được so sánh như dòng nước mạnh mẽ, luôn chảy về phía biển cả mặc cho khó khăn và trở ngại. Họ sở hữu ý chí và quyết tâm cao, không bao giờ từ bỏ trước những thách thức. Với trí óc sắc bén và thông minh, họ hiểu biết rộng và suy nghĩ sâu xa, nhưng cũng có thể quá lo lắng về tương lai và dễ bỏ lỡ những cơ hội quan trọng.

NHÂM THÌN SINH NĂM 2012 HỢP NHỮNG TUỔI NÀO?

Sau khi đã hiểu rõ hơn về mệnh của người sinh năm 2012 là gì, hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những tuổi hợp với tuổi này! Quan niệm về việc chọn người hợp tuổi trong kinh doanh hoặc kết hôn không phải là ngẫu nhiên. Thực tế, nhiều người tin rằng sự hợp tuổi có thể quyết định đến thành công trong mọi công việc, cũng như mang lại vận may và vượng khí cho cuộc sống.

Chọn được một đối tác, đồng nghiệp hoặc bạn đời hợp tuổi và ăn ý không chỉ giúp công việc diễn ra suôn sẻ mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển và thành công của người sinh năm Nhâm Thìn. Vậy sinh năm 2012 mệnh gì sẽ hợp với những người tuổi nào sẽ làm ăn phát đạt?

TUỔI HỢP KẾT HÔN

Trong hôn nhân, nam và nữ sinh năm Nhâm Thìn hợp kết hôn cùng những người tuổi Nhâm Thìn, Canh Dần, Bính Thân và Mậu Tuất. Tuy nhiên, cũng cần nhớ rằng ngoài việc hợp tuổi, việc chọn một người thực sự yêu thương để gắn bó đến hết cuộc đời mới thực sự đáng trân trọng và quan trọng.

TUỔI HỢP LÀM ĂN

Nhâm Thìn 2012 mệnh gì, nên hùn hạp làm ăn với tuổi nào sẽ phát triển? Đối với nam và nữ sinh năm 2012, nếu muốn thăng tiến trong công việc kinh doanh, đầu tư và có sự phát triển, họ có thể hợp tác với những người sinh cùng tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân và Mậu Tuất. Tuy nhiên, việc hợp tác không chỉ dựa vào tuổi mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như lòng tin, sự hiểu biết và sự hòa thuận trong quan hệ.

2012 MỆNH GÌ HỢP MÀU GÌ, KỴ MÀU GÌ?

Màu sắc cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của chủ nhân. Do đó, mỗi chúng ta trước khi quyết định sắm sửa bất cứ thứ gì cũng nên suy nghĩ, cân nhắc để lựa chọn màu sắc hợp mệnh, đem lại may mắn. 

MÀU SẮC HỢP

  • Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
  • Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

MÀU KIÊNG KỴ

Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

CON SỐ MAY MẮN CỦA NGƯỜI SINH NĂM 2012

Tuổi Thìn 2012 mệnh gì là yếu tố chính quyết định nên những người tuổi này sẽ hợp với số nào. Những con số hợp phong thủy, hợp tuổi luôn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đáng lưu tâm vì chúng góp phần mang đến may mắn tài lộc cho người tuổi Nhâm Thìn. Đó là những con số cụ thể dưới đây:

  • Nữ Nhâm Thìn sinh năm 2012, cung Hỏa (Ly) hợp với các số: 0, 1, 2 và 5.
  • Nam Nhâm Thìn sinh năm 2012, cung Kim (Càn) hợp với các số: 0, 5 và 6.

NHÂM THÌN 2012 HỢP VỚI NGHỀ NÀO?

Người sinh năm Nhâm Thìn thường có tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng hy sinh để cống hiến cho công việc và xã hội. Do đó, họ thích hợp với các ngành nghề dịch vụ công như giáo dục, y tế, hoặc công tác xã hội. Ngoài ra, họ cũng có thể thành công trong các lĩnh vực như hướng dẫn du lịch, vận tải, nông nghiệp, hoặc ngành công nghiệp thủy sản.

Với khả năng ngoại giao và tự chủ tài chính, người Nhâm Thìn cũng có thể thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sự linh hoạt và sự thông minh của họ giúp họ tạo ra các cơ hội kinh doanh và quản lý tài chính hiệu quả.

SINH NĂM 2012 HỢP VỚI HƯỚNG NÀO?

Năm 2012 là mệnh gì thì sẽ hợp với những hướng nào? Hướng phong thủy luôn là yếu tố phong thủy khiến rất nhiều người tò mò tìm hiểu, có thể kể đến như hướng xuất hành, hướng xây dựng nhà cửa thậm chí là hướng đặt giường, tủ, kệ sách,.. Người ta tin rằng hướng phong thủy tốt sẽ đem đến phúc lộc sung mãn. Nam nữ sinh năm 2012 có thể tham khảo các hướng phong thủy sau đây:

NỮ NHÂM THÌN 2012

  • Hướng Đông Nam: Hướng Thiên y (có thiên thời phù trợ).
  • Hướng Nam: Hướng Phục vị (có sự trợ giúp của quý nhân).
  • Hướng Bắc: Hướng Phước đức (mọi chuyện ổn định, như ý).
  • Hướng Đông Bắc: Hướng Sinh khí (cuộc sống hanh thông, viên mãn).

NAM NHÂM THÌN 2012

  • Hướng Tây: Hướng Sinh khí (cuộc sống hanh thông, viên mãn).
  • Hướng Tây Nam: Hướng Phước đức (mọi chuyện ổn định, như ý).
  • Hướng Đông Bắc: Hướng Thiên y (có thiên thời phù trợ).
  • Hướng Tây Bắc: Hướng Phục vị (có sự trợ giúp của quý nhân).

TAM TAI CỦA NHÂM THÌN SINH NĂM 2012

Căn cứ vào nhóm tam hợp trong mười hai Địa chi mà cách tính năm tam tai của từng năm sinh cũng có sự khác nhau. Theo đó, người tuổi Nhâm Thìn 2012 có hạn tam tai rơi vào những năm Dần, Mão, Thìn, cụ thể sắp tới là những năm 2023, 2024, 2034, 2035, 3026.

Trên đây là những giải đáp liên quan đến thắc mắc năm 2012 thuộc mệnh gì cũng như màu sắc, nghề nghiệp phù hợp với năm sinh này. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn đọc nắm được số mệnh và sớm nhận thức, thay đổi hành vi sống của mình!