2011 MỆNH GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ NGƯỜI SINH NĂM 2011

Theo quan niệm cha ông từ thời xa xưa, mỗi người khi sinh ra đã ứng với vận mệnh được định sẵn. Bởi vậy mà họ có thể khám phá tương lai, tích cách và mong cầu những điều tốt đẹp thông qua việc xem mệnh, xem tuổi, xem số,…. Vậy năm 2011 mệnh gì? Con số may mắn là số nào? Tính cách ra sao? Cùng Xem ngày hoàng đạo tìm hiểu nhé!

SINH NĂM 2011 MỆNH GÌ?

Vậy 2011 là mệnh gì? Câu trả lời là người sinh năm Tân Mão 2011 thuộc mệnh Mộc, cụ thể nạp âm là Tùng Bách Mộc nghĩa là Gỗ Bách Tùng, tượng trưng chính là cây đại thụ to lớn, vững vàng. Những ai mang nạp âm này thường có lòng kiên trì, dũng cảm và luôn đầy niềm tin trong cuộc sống. Họ được tạo hóa ban tặng tấm lòng bao dung, lòng nhân ái cùng với khả năng biết yêu thương và quan tâm đến mọi người xung quanh. Họ cũng là những người cầu tiến, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

SINH NĂM 2011 TUỔI GÌ?

Ngoài vấn đề 2011 mệnh gì thì sinh năm 2011 tuổi gì, 2011 bao nhiêu tuổi cho đến thời điểm hiện tại cũng được rất nhiều người quan tâm.

Theo quy luật 12 con giáp tuần hoàn với chu kỳ 12 năm một lần và lặp lại liên hồi thì những người sinh năm 2011 sẽ mang tuổi Tân Mão. 

Đặc biệt hơn với quy luật của 12 địa chi cùng 10 thiên can Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu- Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý với các cặp can chi được tạo thành thì có 60 cặp can chi và Tân Mão cũng góp mặt là một trong số các cặp đó.

Tuy nhiên, năm 2011 chính là năm Thiên can – Địa chi với thiên can Tân thuộc hành Kim sẽ có đôi phần khắc với người tuổi Tân Mão 2011 mang mệnh Mộc. 

Do vậy mà Tân Mão 2011 sẽ gặp đôi chút thử thách, chông gai tuy nhiên nếu vẫn giữ được những lòng tin không lung lay, cố gắng nỗ lực và không nản lòng trước khó khăn thì nhất định may mắn cùng những điều thành công sẽ tìm đến với bạn.

TÂN MÃO 2011 THUỘC CUNG GÌ?

Dựa vào Bát quái ta xác định được nữ Tân Mão 2011 mang cung Cấn, nam Tân Mão 2011 sẽ mang cung Đoài:

  • Nam mang cung Đoài mệnh Mộc là những người hướng nội, trầm tính và ít khi thổ lộ suy nghĩ trong lòng mình với mọi người xung quanh. Bề ngoài là vậy nhưng bên trong họ cũng là những người sống khá tình cảm, biết cách ứng xử và đối nhân xử thế.
  • Nữ mang cung Cấn mệnh Mộc thường là những người có tâm có đức, lành tính và luôn yêu quý mọi người xung quanh. Bên cạnh đó họ là người có trách nhiệm với mọi vấn đề trong cuộc sống cũng như trong công việc, ngoài ra các nàng 2011 cũng có khá nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa, hội họa,…

TÍNH CÁCH CỦA TÂN MÃO 2011

Tuy cùng một năm sinh nhưng nam và nữ Tân Mão sở hữu những đặc trưng tính cách khác nhau. Dưới đây là một vài luận giải chi tiết về tính cách của những người sinh vào năm Tân Mão.

TÍNH CÁCH NỮ TÂN MÃO 2011

Được thừa hưởng những tinh hoa của Tùng Bách Mộc, nữ Tân Mão thường mang trong mình sự nhẹ nhàng, sẵn lòng giúp đỡ mọi người và coi đó là niềm vui. Chính nhờ tính cách này, họ có khả năng lan tỏa những điều tích cực đến mọi người xung quanh.

Đặc biệt, nữ Tân Mão 2011 ưa thích cuộc sống thảnh thơi, không muốn dính líu vào những thị phi hoặc xung đột. Tuy nhiên, khi đối diện với các tình huống cần phải chiến đấu để bảo vệ bản thân và những giá trị quan trọng, họ cũng thể hiện sự kiên cường và mạnh mẽ.

TÍNH CÁCH NAM TÂN MÃO 2011

Các chàng trai Tân Mão 2011 là những người rất cởi mở, luôn nhiệt tình và tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nhược điểm trong tính cách của nam Tân Mão 2011 là sự bảo thủ, cứng đầu và bảo vệ ý kiến của bản thân đến mức không chịu nghe lời khuyên từ người khác.

Nhưng cũng giống như các cô gái Tân Mão 2011, các chàng trai này ưa chuộng cuộc sống yên bình, không muốn dính líu vào những cuộc tranh cãi hay xung đột. Tuy nhiên, với tính cách bảo thủ và lòng tự trọng lớn, họ sẵn sàng bảo vệ danh dự và lòng tự trọng của bản thân bằng cách nói lên ý kiến khi cảm thấy bị xâm phạm.

TÂN MÃO 2011 HỢP VÀ KỴ VỚI MÀU GÌ?

Màu sắc có ảnh hưởng không nhỏ đến số mệnh của mỗi người. Khi mua sắm, chúng ta nên cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp. Dựa trên thuyết Ngũ hành Âm – Dương, Thủy sinh Mộc, vì nước là nguồn dinh dưỡng chính cung cấp dưỡng chất cho cây trồng. Vì vậy, người mang mệnh Mộc thường phù hợp với các màu sắc đặc trưng của bản mệnh Thủy như xanh dương đậm, xanh biển, đen,…

Mệnh Mộc cũng tương hợp với mệnh Mộc vì nhiều cây cùng phát triển, chúng sẽ tạo thành một hệ sinh thái rừng rậm kì vĩ. Do đó, người sinh năm Tân Mão thường phù hợp với các màu sắc như xanh chuối, xanh lá cây,…

Ngoài ra theo thuyết Ngũ hành, Kim khắc Mộc, khắc Hỏa vì lửa và kim loại có thể phá hủy tài nguyên thiên nhiên. Vì vậy, mệnh Mộc nên tránh sử dụng các đồ vật có màu trắng, bạc, xám, hồng, đỏ, tím, vàng đồng,…

CON SỐ MAY MẮN CỦA TÂN MÃO 2011

Để đem lại nhiều điều may mắn và hạn chế điềm xui xẻo, bạn nên lựa chọn số đuôi điện thoại, số nhà là những con số sau:

  • Nữ sinh năm Tân Mão 2011 hợp với con số: 2, 5, 8, 9.
  • Nam sinh năm Tân Mão 2011 hợp với con số: 6, 7, 8.

TUỔI NÀO HỢP VỚI TÂN MÃO 2011?

Khi muốn kết hôn hay hợp tác làm ăn, việc lựa chọn đối tượng hợp tuổi sẽ giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn. Dưới đây là những năm sinh phù hợp để bạn tham khảo.

TUỔI HỢP KẾT HÔN

Từ xưa đến nay, quan niệm của ông cha ta cho rằng việc kết hôn với người hợp tuổi sẽ mang lại hòa thuận, tiền bạc sung túc và sự thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó, nam sinh năm 2011 nên lựa chọn vợ sinh năm Quý Tỵ, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi hoặc Tân Mão. Tương tự, nữ sinh năm 2011 cũng nên chọn chồng sinh năm Tân Mão, Đinh Dậu, Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Hợi để tạo ra một mối quan hệ hòa thuận và tiến bộ.

Tuy nhiên, cả nam và nữ sinh năm 2011 cũng cần tránh hợp tác hoặc kết hôn với những tuổi Mậu Tý, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Canh Tý, Đinh Mùi, Ất Mùi, Quý Mùi để tránh gặp phải những khó khăn, bất trắc không mong muốn.

TUỔI HỢP LÀM ĂN

Khi hợp tác làm ăn với những người cùng tuổi, con đường kinh doanh của bạn sẽ ngày càng phát triển, dễ thuận lợi và mang lại tài lộc. Đối với nam sinh năm 2011, nên hợp tác với những người sinh năm Tân Mão, Quý Tỵ, Đinh Dậu hoặc Giáp Ngọ để tạo ra một sự kết hợp mang lại thành công và tiến bộ.

Trong khi đó, nữ sinh năm 2011 nên hợp tác với những người sinh năm Quý Tỵ, Tân Mão và Giáp Ngọ để tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đồng lòng. Điều này sẽ giúp họ đạt được thành công và phát triển trong sự nghiệp kinh doanh.

NGƯỜI TUỔI TÂN MÃO HỢP VỚI CÔNG VIỆC NÀO?

Nam sinh năm Tân Mão thường phù hợp với các công việc liên quan đến lãnh đạo và kinh doanh. Cụ thể, họ có thể thành công trong các ngành nghề như giảng viên, môi giới bất động sản, xây dựng, báo chí, và kỹ sư công nghệ thông tin. Sự quyết đoán, sáng tạo và khả năng lãnh đạo của họ giúp họ vượt qua các thách thức và đạt được thành công trong sự nghiệp.

Trái lại, nữ sinh năm Tân Mão thường dễ thành công trong các ngành nghề liên quan đến biên kịch, báo chí, nghệ thuật, công an, kinh doanh quần áo, và đồ dùng học tập. Sự nhạy bén, tinh tế và tinh thần sáng tạo của họ giúp họ tỏa sáng trong các lĩnh vực này và đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

TAM TAI CỦA NGƯỜI SINH NĂM 2011 TÂN MÃO

Dựa vào nguyên tắc nhóm tam hợp mà cách tính năm tam tai của từng năm sinh cũng có sự khác nhau. Theo đó, người tuổi Tân Mão 2011 có hạn tam tai rơi vào những năm Tỵ, Ngọ, Mùi, cụ thể là những năm 2025, 2026 và 2027.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc sinh 2011 mệnh gì cũng như những vấn đề khác xoay quanh tuổi Tân Mão 2011. Hy vọng những thông tin mà Xem ngày hoàng đạo cung cấp thông qua bài viết sẽ giúp bạn đọc tích lũy thêm nhiều kiến thức về năm sinh nói riêng và phong thủy nói chung nhé!