2007 MỆNH GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ NGƯỜI SINH NĂM 2007

Tư vấn vận mệnh luôn thu hút sự quan tâm của người Á Đông, vì nó tiết lộ nhiều điều về cuộc sống của một cá nhân. Hãy khám phá những thông tin thú vị về những người sinh vào năm Đinh Hợi 2007 và cách tính tam tai của họ qua bài viết dưới đây từ trang Xem ngày hoàng đạo!

SINH NĂM 2007 MỆNH GÌ?

Theo vận mệnh ngũ hành, những người sinh vào năm 2007 được xem là thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Ốc Thượng Thổ, được tượng trưng bằng ngói lợp nhà. Do thuộc hành Thổ, người tuổi này sẽ hợp với người có mệnh Hỏa và tương khắc với mệnh Mộc và Thủy.

Tuy nhiên, khi xét về Thiên can và Địa chi, tuổi Đinh Hợi lại có Thiên can là Đinh thuộc hành Hỏa, trong khi Địa chi thuộc hành Thủy. Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, hai hành này không hợp nhau.

Vì vậy, người tuổi Đinh Hợi 2007 có thể sẽ gặp nhiều khó khăn và gian truân trong cuộc sống. Tuy nhiên, có một điều tích cực là với phẩm chất đức năng, lòng thiện lương và sự cố gắng, họ có khả năng vượt qua mọi thử thách và đạt được thành công mong muốn.

2007 MỆNH GÌ HỢP MÀU GÌ?

Tuổi Đinh Hợi 2007, với mệnh là Thổ, sẽ tương sinh với mệnh Hỏa và Kim, đặc biệt là mệnh Hỏa với Hỏa sinh Thổ. Do đó, những màu sắc thuộc hành Thổ và Hỏa như vàng đất, đỏ nhạt, cam nhạt,… sẽ là lựa chọn phù hợp cho họ. Những gam màu này mang lại năng lượng tích cực, ổn định công việc và sự nghiệp, cũng như may mắn trong tình duyên.

Ngược lại, mệnh Mộc và Thủy là hai hành tương khắc với mệnh Thổ, nên tuổi Đinh Hợi 2007 nên tránh xa màu sắc như xanh lá, đen, trắng bạc,…

Về con số may mắn, những người sinh năm Đinh Hợi 2007 sẽ hợp với nhóm số mệnh Hỏa là số 9, và nhóm số mệnh Thổ gồm 2, 5, 8. Những con số này mang lại may mắn, bình an, và tạo cơ hội gặp gỡ quý nhân.

Tuy nhiên, nên tránh xa các con số thuộc mệnh Thủy như 0, 1, hoặc mệnh Mộc như 3, 4. Nhóm số hành Kim là 6, 7 cũng nên tránh để không làm hao hụt mệnh khí và cản trở công việc.

SINH NĂM 2007 (ĐINH HỢI) HỢP TUỔI NÀO?

Tuổi Đinh Hợi 2007 thuộc nhóm tam hợp Hợi, Mão, Mùi và có tứ hành xung là Dần, Thân, Tỵ, Hợi. Dựa vào nhóm tuổi tam hợp và tứ xung, nam và nữ sinh vào năm 2007 sẽ hợp với những tuổi sau đây:

  • Trong làm ăn, công việc: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất.
  • Trong hôn nhân, tình duyên: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất.
  • Tuổi kỵ: Đối với nam sẽ là Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi. Còn với nữ sẽ là Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.

HƯỚNG XÂY NHÀ HỢP VỚI ĐINH HỢI SINH NĂM 2007

ĐỐI VỚI NAM TUỔI ĐINH HỢI 2007

  • Hướng hợp Nam mạng: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp Nam mạng: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

ĐỐI VỚI NỮ TUỔI ĐINH HỢI 2007

  • Hướng hợp Nữ mạng: Hướng Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp Nữ mạng: Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

VẬT PHẨM PHONG THUỶ HỢP VỚI TUỔI ĐINH HỢI 2007

Ngoài việc xem xét về con số may mắn, hợp tuổi, màu sắc và hướng phong thủy, người sinh năm 2007 cũng nên có những vật phẩm phong thủy để bù đắp mệnh vận, gia tăng tài khí và may mắn.

Một trong những vật phẩm quan trọng là các hình tượng Phật A Di Đà, còn được gọi là Phật Vô Lượng Quang hoặc Phật Vô Lượng Thọ. Đây là vị Phật bổn mạng của người sinh năm 2007, ngài là giáo chủ của cõi Tây Phương Cực Lạc. Có những vật phẩm liên quan đến Ngài sẽ mang lại sự an bình, may mắn và thuận lợi trong công việc cho người tuổi Đinh Hợi.

Các vòng tay phong thủy như vòng tay đá mắt hổ, vòng tay trầm hương,… đều thuộc mệnh Thổ và tạo năng lượng tốt lành cho người tuổi Đinh Hợi.

Các linh vật như Tỳ Hưu hay các hình tượng trong tam hợp như tượng con dê hoặc tượng con mèo cũng có thể giúp người tuổi Đinh Hợi trong việc làm ăn phát đạt, bình an và hanh thông.

NĂM TAM TAI TUỔI ĐINH HỢI 2007

Khi nói đến mệnh tuổi và vận mệnh, không thể không nhắc đến năm tam tai – một thời kỳ quan trọng có thể ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống. Để xác định năm tam tai, chúng ta cần dựa vào nhóm tam hợp và nhóm tuổi như sau:

  • Nhóm tuổi tam hợp Hợi – Mão – Mùi sẽ gặp tam tai vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi.
  • Nhóm tuổi tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu sẽ gặp tam tai vào các năm Hợi – Tý – Sửu.
  • Nhóm tuổi tam hợp Dần – Ngọ – Tuất sẽ gặp tam tai vào các năm Thân – Dậu – Tuất.
  • Nhóm tuổi tam hợp Thân – Tý – Thìn sẽ gặp tam tai vào các năm Dần – Mão – Thìn.

Đối với tuổi Hợi, nằm trong nhóm tam hợp Mão và Mùi, những năm tam tai rơi vào các năm Tỵ, Ngọ, Mùi như 2025 (Ất Tỵ), 2026 (Bính Ngọ), 2027 (Đinh Mùi), 2037 (Đinh Tỵ),…

Trên đây là những thông tin liên quan đến năm 2007 mệnh gì, mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều thú vị và mới mẻ. Để biết thêm nhiều thông tin hay ho hơn, hãy theo dõi Xem ngày hoàng đạo nhé.