1985 MỆNH GÌ? XEM VẬN MỆNH CỦA NGƯỜI SINH NĂM 1985

Sinh năm 1985 mệnh gì? Vận mệnh của người sinh năm 1985 như thế nào? Để biết rõ thêm về những kiến thức phong thủy cho người Ất Sửu sinh năm 1985 thì bạn hãy để Xem ngày hoàng đạo giới thiệu qua bài viết bên dưới nhé!

NĂM 1985 MỆNH GÌ? TƯƠNG SINH, TƯƠNG KHẮC VỚI MỆNH NÀO?

Theo thuyết ngũ hành thì người sinh vào năm Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim cụ thể là Hải Trung Kim. Trong các nạp âm của mệnh Kim thì Hải Trung Kim nghĩa là châu báu, ngọc ngà nằm trong lòng đại dương bao la. Những người mang mệnh Hải Trung Kim thường hiền lành, điềm tĩnh, không sân si, ganh đua với đời, có nhiều tài năng nhưng chưa biết cách khai thác.

Dựa theo thuyết âm dương ngũ hành ta có người mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Hỏa, được lý giải như sau: 

  • Thổ sinh Kim: Kim loại quý hiếm được hình thành trong lòng đất.
  • Hỏa khắc Kim: Lửa cháy lớn sẽ khiến kim loại nóng chảy.

NGƯỜI SINH 1985 THUỘC CUNG MỆNH NÀO?

Chiếu theo can chi và ngũ hành thì nam Ất Sửu 1985 thuộc cung Càn và mệnh Kim (Tây tứ mệnh) còn nữ Ất Sửu 1985 thuộc cung Ly và mệnh Hỏa (Đông tứ mệnh).

TÍNH CÁCH ẤT SỬU 1985 NAM NỮ MẠNG

Tuổi Ất Sửu cầm tinh con Trâu. Trong 12 con giáp, tuổi Trâu là biểu tượng của sự chăm chỉ, cần cù, kiên định. Nam nữ sinh năm 1985 sẽ mang nét tính cách đặc trưng của con giáp đại diện và cung mệnh của tuổi.

NỮ GIỚI SINH NĂM 1985

Phụ nữ tuổi Ất Sửu 1985 có tính cách đôn hậu, thật thà và chăm chỉ. Họ là trụ cột của gia đình, luôn hy sinh và nhường nhịn cho người khác. Với sự ấm áp và an toàn, họ là điểm tựa đáng tin cậy cho người thân. Mặc dù ít nói nhưng luôn lắng nghe và chia sẻ cảm xúc với người khác. Trong tình yêu và công việc, họ luôn giữ được tính chân thành và ngây thơ, và thường được người khác giúp đỡ nhờ vào tính cách này.

NAM GIỚI SINH NĂM 1985

Nam tuổi Ất Sửu có tính cách trưởng thành, điềm tĩnh và đáng tin cậy. Dù ít nói và trầm tư, họ luôn là người chân thành và được mọi người yêu mến và tin tưởng. Họ là người hành động và không giỏi lên kế hoạch, nhưng luôn đạt được kết quả. Trong gia đình, họ là trụ cột vững chắc, bảo vệ và chăm sóc cho người thân xung quanh.

NGƯỜI SINH NĂM 1985 HỢP MÀU GÌ?

Trong phong thủy, màu sắc hợp mệnh sẽ mang tới may mắn, những điều tốt đẹp cho chủ sở hữu. Vì vậy khi mua sắm những tài sản giá trị như xe, sơn nhà,.. thì bạn nên ứng dụng màu hợp tuổi và tránh những màu không hợp dưới đây:

MÀU SẮC HỢP

  • Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.
  • Màu tương sinh: Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

MÀU KIÊNG KỴ

Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

ẤT SỬU 1985 HỢP VỚI SỐ MAY MẮN NÀO?

Con số may mắn cho tuổi Ất Sửu 1985 có thể ứng dụng chọn sim số điện thoại, mở tài khoản ngân hàng,.. để kích hoạt tài lộc, tăng may mắn cho bản thân như: 6, 7 (hành Kim), 2, 5, 8 (hành Thổ) và 0, 1 (hành Thủy).

Ngược lại, người tuổi Ất Sửu 1985 sẽ gặp nhiều biến cố trong cuộc sống và nhiều rắc rối sẽ xảy đến nếu sử dụng những con số khắc tuổi như 9 (hành Hỏa) và 3, 4 (hành Mộc).

ẤT SỬU SINH NĂM 1985 HỢP TUỔI NÀO?

Người xưa cho rằng, khi lựa chọn đối tác làm ăn, lựa chọn vợ/ chồng thì nên tìm người hợp tuổi. Vậy nam, nữ Ất Sửu hợp với tuổi nào?

NAM MẠNG

  • Lựa chọn vợ chồng: Ất Sửu, Tân Mùi, Mậu Thìn, Đinh Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi
  • Trong làm ăn: Ất Sửu, Mậu Thìn, và Tân Mùi
  • Tuổi kỵ: Giáp Tuất, Bính Dần, Nhâm Thân, Mậu Dần, Canh Thân và Nhâm Tuất.

NỮ MẠNG

  • Lựa chọn vợ chồng: Tân Mùi, Ất Sửu, Kỷ Tỵ, Mậu Thìn
  • Trong làm ăn: Ất Sửu đồng tuổi, Mậu Thìn và Tân Mùi
  • Tuổi kỵ: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Canh Thân, Mậu Dần, Nhâm Tuất, Bính Dần

ẤT SỬU SINH NĂM 1985 HỢP HƯỚNG XÂY NHÀ NÀO?

Do nam và nữ Ất Sửu 1985 mang cung mệnh khác nhau nên hướng xây nhà cũng sẽ thay đổi sao cho hợp với cung mệnh như sau:

  • Các hướng nhà hợp với nam Ất Sửu 1985: Hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc.
  • Các hướng nhà hợp với nữ Ất Sửu 1985: Hướng Nam, hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc.

VẬT PHẨM PHONG THUỶ HỢP VỚI TUỔI ẤT SỬU SINH NĂM 1985

Người tuổi Ất Sửu thường điềm tĩnh, kiên trì và chăm chỉ, nhưng đôi khi thiếu sự quyết đoán, điều này có thể gây ra những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Do đó, để khắc phục yếu điểm này và tăng cường may mắn, bạn có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy như vòng tay đá tự nhiên hoặc mặt Phật bản mệnh. Đặc biệt, tuổi Ất Sửu 1985 được cho là hộ mệnh của Phật Hư Không Bồ Tát. Mang mặt Phật Bản Mệnh Hư Không Bồ Tát có thể giúp mang lại sự an nhiên và may mắn trong cuộc sống, cũng như khai thác tối đa tiềm năng trong công việc để đạt được thành công. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mặt Phật làm từ bạc (hành Kim) hoặc đá mã não trắng (cũng thuộc hành Kim) để phù hợp với mệnh Kim của mình.

TAM TAI TUỔI ẤT SỬU SINH NĂM 1985

Theo chu kỳ tam hợp của 12 con giáp, tuổi Ất Sửu 1985 sẽ gặp hạn tam tai vào những năm hợi, tý và sửu. Trong 3 năm tam tai này, họ có thể gặp nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống, đặc biệt là trong sự nghiệp và tình duyên. Vì vậy, tốt nhất là hạn chế tham gia vào các hoạt động lớn, quan trọng và đặt sự chú trọng vào việc bảo vệ bản thân, tránh xa khỏi những rủi ro và nguy hiểm bất ngờ.

Trên đây là bài viết của Xem ngày hoàng đạo về sinh 1985 mệnh gì. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn. Theo dõi Xem ngày hoàng đạo để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về tử vi, phong thủy…nhé.