1975 MỆNH GÌ? VẬN MỆNH CỦA NGƯỜI SINH NĂM 1975 

Ngũ hành trong phong thủy từ lâu đã trở thành quan niệm tâm linh của người phương Đông, một “điểm tựa tâm hồn” của con người, giúp lý giải được nhiều vấn đề trong cuộc sống. Vậy năm 1975 mệnh gì, hợp màu gì, hợp con số nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

SINH NĂM 1975 MỆNH GÌ?

Trong phong thủy – ngũ hành, sinh 1975 mệnh gì? Những người sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy – Đại Khe Thủy, có nghĩa là một thác nước lớn, hùng vĩ chảy trên trong khu rừng già đầy uy nghiêm. 

Tuổi 1975 mệnh gì? Hàm ý của Đại Khê Thủy là một biểu tượng cho nước, đại diện cho sự tự do, linh hoạt và biến đổi. Những người mang mệnh này thường thích cuộc sống đầy sôi động và thích tham gia vào các hoạt động trao đổi ý kiến.

Đối với những người sinh vào năm 1975, họ cũng thích tự do và thoải mái, không muốn bị ràng buộc. Họ linh hoạt và thích thích ứng với các tình huống mới mẻ, tuy nhiên, họ cũng có thể trở nên lười biếng nếu thiếu động lực và hứng thú.

Sau khi nhận biết mệnh của mình, nam và nữ sinh năm 1975 cần hiểu về mối quan hệ tương sinh và tương khắc để giải quyết các vấn đề liên quan đến cung số, bao gồm cả hợp hướng và màu sắc phù hợp. Mối quan hệ tương sinh là sự hỗ trợ, gắn kết chặt chẽ, trong khi tương khắc là sự hạn chế, cản trở sự thành công.

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mối quan hệ tương sinh – tương khắc của yếu tố Thủy như sau:

  • Kim sinh Thủy: Sau khi kim loại (Kim) gặp nhiệt độ cao, nóng chảy sẽ trở thành chất lỏng (Thủy)
  • Thổ khắc Thủy: Đất (Thổ) sẽ thấm hút hoặc ngăn chặn dòng chảy của nước. Do vậy, các yếu tố của Thổ sẽ không tốt, không hợp với những người mệnh Thủy.

SINH NĂM 1975 TUỔI GÌ?

Trong hệ thống Thiên Can – Địa Chi, địa chỉ chính là con giáp của mỗi người, và tương ứng với 12 con giáp, có 12 địa chi là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, và Hợi.

Để xác định tuổi của một người, ta kết hợp Thiên Can và Địa Chi. Ví dụ, người sinh năm 1975 có Thiên Can là Ất và Địa Chi là Mão, do đó, tuổi của họ được xác định là Ất Mão.

Cả Thiên Can và Địa Chi đều thuộc hành Mộc. Mối quan hệ tương hợp này mang lại may mắn cho người tuổi Ất Mão và giúp họ ít gặp trở ngại trên con đường của cuộc sống. Dù gặp khó khăn, họ thường dễ dàng tìm được sự giúp đỡ từ những người quý trọng để vượt qua mọi thách thức.

SINH NĂM 1975 CUNG MỆNH GÌ?

Vấn đề sinh năm 1975 cung gì có liên quan đến yếu tố giới tính. Dựa trên cơ sở bát quái, nam nữ sinh năm 1975 cung gì sẽ có ý nghĩa khác nhau hoàn toàn.

  • Nữ sinh năm 1975 cung gì: Nữ 1975 mang trong mình cung Cấn mệnh Thủy, là người sống tế nhị, có tinh thần trách nhiệm cao và quả quyết trong mọi việc. Nữ cung Cấn còn là người chung thủy trong tình yêu, luôn biết cách dung hòa mọi chuyện xung quanh.
  • Nam sinh năm 1975 cung gì: Nam 1975 mang trong mình cung Đoài thuộc hành Thủy, là người sôi nổi, ưa nhìn, thích tranh luận nhưng nội tâm lại là một người kín đáo, sống thâm trầm khác với vẻ bề ngoài của họ.

TÍNH CÁCH CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH NĂM 1975

Tuổi Mão 1975 mệnh gì? Tính cách ra sao? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây:

TÍNH CÁCH NAM ẤT MÃO 1975

Tính cách người nam sinh năm tuổi này chịu ảnh hưởng bởi Thiên can – Địa chi và bản mệnh. Những thông tin đến từ mệnh của năm 1975, nạp âm gì cũng mang đến một số gợi ý về tính cách của nam giới tuổi Ất Mão này. Kiên trì và bền bỉ chính là những điểm nổi bật trong tính cách của nam Ất Mão. Họ luôn sẵn sàng đương đầu với những thách thức trong cuộc sống và cũng sẽ không dễ dàng bỏ cuộc. Nhưng một điểm yếu của họ là suy nghĩ quá nhiều và thường xuyên lo âu về những chuyện chưa xảy ra.

TÍNH CÁCH NỮ ẤT MÃO 1975

Đặc tính của hành Thủy là linh hoạt, dễ thích nghi. Do đó, mệnh nữ này có tính cách khéo léo, giỏi ứng biến trong mọi tình huống nhưng cũng dễ bị tổn thương bởi người khác. Cũng giống như nước trong khe lớn, cuộn trào và mạnh mẽ, khi đối diện với những khó khăn, nữ Ất Mão 1975 không dễ dàng chịu khuất phục. Thay vào đó, họ sẽ không ngừng cố gắng và mạnh mẽ để có thể vượt qua thử thách.

1975 MỆNH GÌ HỢP MÀU GÌ?

Dựa vào mệnh Đại Khê Thủy của người sinh năm 1975, chúng ta có thể xác định màu sắc hợp và màu sắc kỵ cho họ.

MÀU HỢP

Với sự tương sinh giữa hành Thủy và hành Kim, màu sắc hợp lý cho người sinh năm 1975 là:

  • Đen và xanh dương (đại diện cho hành Thủy)
  • Trắng và xám (đại diện cho hành Kim)

Với nạp âm Đại Khê Thủy, xét trong mối quan hệ tương sinh Kim sinh thủy, chúng ta sẽ biết được màu sắc hợp dành cho người sinh năm 1975. Màu của hành Thủy sẽ có ý nghĩa tương hợp với tuổi 1975, còn màu của hành Kim sẽ có ý nghĩa tương sinh với tuổi này.

MÀU KỴ

  • Màu vàng và nâu (màu sắc của hành Thổ)

Tương tự, theo quy luật sinh – khắc, hành Thổ biểu trưng cho Đất – là yếu tố thấm hút hết nước và chất lỏng để bản thân không còn bị khô khan, cằn cỗi. Vì vậy, Màu sắc khắc của tuổi Ất Mão sinh năm 1975 sẽ là màu vàng và nâu (màu sắc của hành Thổ).

SINH NĂM 1975 HỢP CON SỐ NÀO?

Trong phong thủy, nếu lựa chọn đúng con số phù hợp với cung mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn, sự thuận lợi trong đời sống. Vậy người sinh năm 1975 mệnh gì và hợp với con số nào?

  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nam hợp các số: 6, 7, 8

Với người tuổi Ất Mão 1975, sử dụng con số may mắn trên có thể kích hoạt cung tài lộc, thổi bùng vận may.

SINH NĂM 1975 HỢP, KỴ HƯỚNG NÀO?

Lựa chọn hướng phù hợp cũng là một trong những cách giúp cuộc sống trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Sinh năm 1975 là mệnh gì? Dưới đây là những hướng hợp và kỵ cho nhóm người mệnh Thủy.

NỮ MẠNG

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

NAM MẠNG

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Hướng hợp tuổi nên dùng khi xây nhà, xuất hành đi xa,… để tránh rủi, gặp may, hóa xấu thành tốt.

TUỔI 1975 HỢP VỚI CÁC TUỔI NÀO?

NỮ MẠNG

  • Vợ chồng: Tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu là những người nữ Ất Mão nên lựa chọn kết hôn.
  •  Làm ăn: Nữ tuổi Ất Mão nên hợp tác với nhóm người tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi và Nhâm Tuất để có thêm may mắn, thuận lợi và đạt được kết quả tốt trên con đường thành đạt 
  • Tuổi kỵ: Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý và Mậu Thân.

NAM MẠNG 

  • Vợ chồng: Nam tuổi Ất Mão 1975 nên kết hôn với những người thuộc tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu.
  • Làm ăn: Những người tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu sẽ mang đến sự may mắn, thuận lợi và thành công cho nam mệnh Thủy khi cùng nhau kết hợp làm ăn.
  • Tuổi kỵ: Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý, Mậu Thân 

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi 1975 là mệnh gì? Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp thu hút may mắn, tài lộc và cải thiện tinh thần cho những sinh năm 1975. Theo dõi Xem ngày hoàng đạo để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về tử vi, phong thủy nhé.