1971 MỆNH GÌ? GIẢI MÃ TẤT TẦN TẬT VỀ NGƯỜI SINH NĂM 1971

Trong lĩnh vực phong thủy, mỗi cá nhân mang theo bản mệnh và tướng số từ khi mới chào đời. Do đó, biết được năm 1971 mệnh gì sẽ góp phần giúp bạn dự đoán trước những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai và có biện pháp phòng tránh hay đón nhận phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu những vấn đề liên quan đến sinh 1971 mệnh gì qua bài viết sau.

SINH NĂM 1971 MỆNH GÌ?

Trong thuyết âm dương và ngũ hành, vận mệnh được coi là một phần quan trọng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bằng cách xem xét bản mệnh, những người sinh vào năm 1971 hoặc bất kỳ năm nào khác cũng có thể hiểu được những ưu điểm, khó khăn, sự yên bình và những trở ngại trong cuộc sống của họ. Vậy tuổi 1971 là mệnh gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Người sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim, âm nạp Thoa Xuyến Kim hay còn gọi là trang sức vàng. Trong đó, “Thoa” là trang sức, là trâm cài tóc. “Xuyến” là chiếc vòng đeo tay. “Kim” là bạch kim, vàng ròng. Hiểu đơn giản, Thoa Xuyến Kim chính là trang sức quý giá được chế tạo bằng vật liệu bạch kim.

Tính cách của họ thường rất kiên cường, mạnh mẽ và phóng khoáng, cũng như tốt bụng và hòa nhã. Họ có khả năng hưởng thụ cuộc sống và luôn có những mục tiêu lớn và hoài bão mà họ cố gắng đạt được. Họ được xem là người đáng tin cậy, thông minh và nhanh nhẹn, có xu hướng giúp đỡ và hỗ trợ người khác. Tính cách vui vẻ và hòa đồng của họ khiến họ được nhiều người yêu mến và kính trọng.

SINH NĂM 1971 TUỔI GÌ?

Sinh năm 1971 tuổi gì? Tuổi 1971 mệnh gì? Sinh năm 1971 là tuổi con Lợn, năm sinh dương lịch từ 27/01/1971 đến 14/02/1972, năm sinh âm lịch là năm Tân Hợi.

Tuổi Tân Hợi có thiên can Tân thuộc hành Kim, địa chi Hợi thuộc hành Thủy. Theo quy luật ngũ hành thì Kim sinh Thủy, vì vậy vận số cuộc đời của người tuổi Hợi khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Thiên can Tân tương hợp với can Bính, tương hình với can Ất, Đinh. Địa chi Hợi tam hợp Hợi – Mão – Mùi, tứ hành xung Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Trong tử vi, Thiên Can, Địa Chi của tuổi có thể dự đoán được vận mệnh tương lai, xem tuổi và chọn ngày tốt xấu.

NAM, NỮ 1971 CUNG MỆNH GÌ?

Thông thường, đi kèm với những câu hỏi như người sinh năm 1971 mệnh gì? Các gia chủ sinh năm Tân Hợi cũng tìm hiểu thêm cung mệnh riêng của nam, nữ sinh năm 1971. Vậy nữ sinh năm 1971 mệnh gì? Nam sinh 1971 mệnh gì? Cung mệnh của họ khác nhau như thế nào?

Trước khi tìm hiểu cung của những người sinh năm 1971, hãy nhìn vào quy luật hình thành cung. Để xác định cung của bản mệnh, dựa vào giới tính và bát quái. Theo đó, cung của người sinh năm 1971 sẽ được xác định như sau:

  • Nữ Tân Hợi 1971: Cung Tốn, Ngũ Hành Mộc – Đông Tứ Trạch. Cung Tốn, mộc hợp với phụ nữ này, biểu tượng cho sự lanh lợi, hoạt bát và được yêu mến bởi mọi người xung quanh.
  • Nam Tân Hợi 1971: Cung Khôn, Ngũ hành Thổ – Tây Tứ Trạch. Cung Khôn, đất hợp với người này, tạo nên tính cách hiền lành, lòng bao dung và sự độ lượng.

TÍNH CÁCH CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH NĂM 1971

Những người này thường thể hiện sự mạnh mẽ, sẵn lòng giúp đỡ người khác và có tính cách hòa đồng, thân thiện. Luôn mang lại điều tích cực cho môi trường xung quanh.

Nữ Tân Hợi 1971

Nữ sinh năm Tân Hợi 1971 gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp lịch lãm và quý phái, giống như những nét đặc trưng của mệnh Thoa Xuyến Kim. Tinh thần nhẹ nhàng, thuần khiết và tươi sáng của họ là nguồn cảm hứng tích cực cho mọi người xung quanh. Sự gia đình luôn được đặt lên hàng đầu trong tâm trí của phụ nữ sinh năm Tân Hợi này, và họ luôn cố gắng để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người thân trong gia đình.

Nam Tân Hợi 1971

Nam sinh năm 1971 thường là những người quyết đoán và có tinh thần cầu tiến mạnh mẽ. Họ sở hữu trí tuệ và năng lực đặc biệt để theo đuổi những mục tiêu và ước mơ cá nhân. Tận hưởng sự trưởng thành và trải nghiệm đối mặt với thách thức, những người đàn ông sinh năm Tân Hợi tích lũy nhiều bài học quý giá, giúp họ tỏ ra lạc quan và tài năng trong mọi tình huống.

TÂN HỢI 1971 HỢP MÀU GÌ?

1971 mệnh gì hợp màu gì? Nam nữ sinh năm 1971 nên ưa chuộng những gam màu thuộc hành Kim như xám, ghi, trắng, và đặc biệt là nâu đất và vàng thuộc hành Thổ. Sử dụng những màu này trong trang phục, trang sức, trang trí nhà cửa sẽ kích thích tài vận và may mắn. Theo lý thuyết tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, Thổ sinh Kim, do đó việc áp dụng màu sắc thuộc hành Thổ sẽ giúp tăng cường năng lượng cho người mệnh Kim.

Màu sắc tương sinh như nâu đất và vàng thuộc mệnh Thổ được khuyến khích sử dụng bởi nó giúp tăng cường sinh khí và phát triển cho người mệnh Kim. Trái lại, cần tránh xa màu sắc thuộc hành Mộc như xanh lá, xanh lục vì chúng có thể gây khắc chế và ngăn cản sự phát triển của người mệnh Kim.

Ngoài ra, những màu sắc thuộc hành Hỏa như tím, hồng, đỏ, cam cũng không được khuyến khích sử dụng, bởi vì Hỏa khắc Kim, và sử dụng chúng có thể làm người mệnh Kim cảm thấy không thoải mái và gặp phải những trở ngại không mong muốn.

SINH NĂM 1971 HỢP CON SỐ NÀO?

Tuổi Hợi 1971 mệnh gì? Họ hợp với những con số nào? Phong thủy cho rằng, vận mệnh và bản mệnh của mỗi người sẽ gắn liền với những con số khác nhau. Người sinh năm 1971 cũng vậy.

  • Nữ hợp các số: 1, 3, 4
  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9

Con số may mắn có thể mang tới cho tuổi Tân Hợi nhiều điều tốt lành, bản mệnh được che chở. Quý bạn sử dụng những con số này qua hình thức mua sim phong thủy, hoặc mở số tài khoản ngân hàng,…

SINH NĂM 1971 HỢP, KỴ HƯỚNG NÀO?

NỮ MẠNG

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

NAM MẠNG

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Bạn nên ứng dụng hướng hợp tuổi vào việc chọn hướng cho bàn làm việc, hướng xây nhà, hướng xuất hành… Những hướng thuộc cung Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị tốt cho công việc và cuộc sống.

TUỔI 1971 HỢP VỚI CÁC TUỔI NÀO?

Sau khi xác định mệnh của năm 1971, hãy tìm hiểu xem người tuổi Tân Hợi 1971 hòa hợp với những tuổi nào. Điều này giúp bạn lựa chọn đối tác kinh doanh hoặc bạn đời phù hợp, tạo nên cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

NỮ TÂN HỢI

  • Tuổi phù hợp kết hôn: Nữ Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu
  • Tuổi phù hợp công việc: Nữ Tân Hợi, Nhâm Tý, và Đinh Tỵ
  • Tuổi kỵ cần tránh: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi.

NAM TÂN HỢI 

  • Tuổi phù hợp kết hôn: Nam Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu
  • Tuổi phù hợp công việc: Nam Tân Hợi, Nhâm Tý, và Ất Mão
  • Tuổi kỵ cần tránh: Nhâm Tuất, Mậu Thìn.

TAM TAI CHO TUỔI TÂN HỢI 1971

Nếu gặp Tam Tai, người sinh năm 1971 cần chú ý vào các năm như sau để giải hạn:

  • 1977 (Đinh Tỵ), 1978 (Mậu Ngọ), 1979 (Kỷ Mùi)
  • 1989 (Kỷ Tỵ), 1990 (Canh Ngọ), 1991 (Tân Mùi)
  • 2001 (Tân Tỵ), 2002 (Nhâm Ngọ), 2003 (Quý Mùi)
  • 2013 (Quý Tỵ), 2014 (Giáp Ngọ), 2015 (Ất Mùi)
  • 2025 (Ất Tỵ), 2026 (Bính Ngọ), 2027 (Đinh Mùi)
  • 2037 (Đinh Tỵ), 2038 (Mậu Ngọ), 2039 (Kỷ Mùi)
  • 2049 (Kỷ Tỵ), 2050 (Canh Ngọ), 2051 (Tân Mùi)
  • 2061 (Tân Tỵ), 2062 (Nhâm Ngọ), 2063 (Quý Mùi)

VẬT PHẨM HỘ MỆNH TUỔI TÂN HỢI 1971

Từ những năm đầu của sự nghiệp, gia chủ sinh năm 1971 nếu có cơ hội gặp được bạn đồng hành đáng tin cậy hoặc một người thầy có lòng tốt giúp đỡ, họ có thể nhanh chóng đạt được thành công lớn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Sử dụng các vật phẩm phong thủy như vòng tay đá phong thủy, mặt Phật bản mệnh,… có thể giúp gia tăng sức mạnh nội lực và bảo vệ gia chủ tránh khỏi những rủi ro, tai ương và sóng gió trong cuộc sống.

Người sinh năm 1971, mệnh Kim, nên lựa chọn Mặt Phật được làm từ Bạc (hành Kim) vì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất với bản mệnh của họ. Ngoài ra, họ cũng có thể chọn Mặt Phật đá mã não trắng (hành Kim) để mang lại sự may mắn và bảo vệ cho cuộc sống của mình.

Trên đây là những thông tin giúp giải đáp “1971 mệnh gì?”. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên, những người tuổi Tân Hợi sẽ có những định hướng phù hợp nhất cho tương lai của mình.