1966 MỆNH GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ NGƯỜI SINH NĂM 1966

Năm 1966 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu và tuổi nào? Nếu bạn sinh năm 1966, cuộc đời của bạn đã trải qua nhiều biến cố và thăng trầm. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, bạn vẫn chưa rõ nguyên nhân của những sự kiện đã xảy ra. Để tìm hiểu chi tiết hơn, hãy cùng Xem ngày hoàng đạo khám phá thông tin trong bài viết dưới đây.

SINH NĂM 1966 MỆNH GÌ?

Sinh 1966 mệnh gì? Người sinh năm 1966 mang mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy, tượng trưng cho nước trên trời, hay còn gọi là “nước mưa”. Từ mưa nhỏ, mưa lớn, đến mưa bão hay mưa theo mùa xuân, mùa hạ… Mỗi loại mưa mang một đặc điểm riêng, tương tự như tính cách của mỗi người được ảnh hưởng bởi môi trường.

Mặc dù cùng năm sinh và mệnh, nhưng tính cách của những người sinh năm 1966 có thể rất đa dạng. Họ thường tham gia vào các hoạt động tôn giáo và xã hội, nhưng khi đảm nhận vị trí lãnh đạo cao hơn, họ có thể trở nên quá khích và gây tổn thương cho người khác.

Những người này thích trải nghiệm và đam mê điều mới mẻ, nhưng đồng thời cũng dễ cảm thấy chán và thiếu kiên nhẫn. Điều này có thể tạo ra khó khăn trong việc hoàn thành những nhiệm vụ lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chính trị.

SINH NĂM 1966 TUỔI GÌ?

1966 là mệnh gì và tuổi gì? Sinh năm 1966 là tuổi con Ngựa

  • Năm sinh dương lịch: Từ 21/01/1966 đến 08/02/1967
  • Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ
  • Thiên can: Bính
  • Tương hợp: Tân
  • Tương hình: Canh, Nhâm
  • Địa chi: Ngọ
  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Con ngựa đứng ở vị trí thứ 7 trong chu kỳ con giáp 12 con, biểu tượng cho sự tự do, đam mê thiên nhiên, ham khám phá và chinh phục những điều mới mẻ. Họ không thích bị ràng buộc, luôn khao khát sự tự do và thường không ưa sự ổn định, thích khám phá hơn là giữ vững một vị trí.

NAM, NỮ 1966 THUỘC CUNG GÌ?

1966 mệnh gì và thuộc cung gì?

  • Nữ Bính Ngọ 1966 sẽ thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Những người thuộc cung này sẽ trải qua cuộc sống thăng trầm. Tuy nhiên, càng về trung và hậu vận sẽ gặp nhiều điều may mắn, tốt đẹp về đường tình duyên và tài lộc.
  • Nam Bính Ngọ 1966 sẽ thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh. Những người thuộc cung này sẽ có cuộc đời sung sướng ở trung vận, làm ăn thuận lợi, hậu vận về sau sẽ có cuộc sống an nhàn cùng con cháu.

TÍNH CÁCH BÍNH NGỌ SINH NĂM 1966

Ngoài việc quan tâm đến mệnh của người sinh năm 1966, nhiều người cũng muốn biết về tính cách của họ, bao gồm cả nam và nữ. Tính cách của họ có thể khác nhau tùy theo giới tính, nhưng chung quy lại, họ đều là những người vui vẻ, hóm hỉnh và có xu hướng sống độc lập. Điều này có thể được mô tả như sau:

TÍNH CÁCH NỮ BÍNH NGỌ 1966

Phụ nữ sinh năm 1966 thường được miêu tả là có tính siêng năng và chăm chỉ, điều này giúp họ tiến bộ trong học tập và sự nghiệp. Tuy nhiên, tính cách nóng nảy của họ cũng có thể gây ra những biến động trong cuộc sống.

Họ không chấp nhận sự lười biếng và không thích sự chậm trễ. Đặc biệt, họ có thể tự đặt mình là trung tâm của mọi thứ, tự tin và hiếm khi lắng nghe lời khuyên từ người khác. Điều này thường dẫn đến mâu thuẫn và xung đột trong quan hệ với người khác.

TÍNH CÁCH NAM BÍNH NGỌ 1966

Nam Bính Ngọ sinh năm 1966 thường sở hữu khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng lời nói khéo léo và đánh giá cao người khác, điều này khiến họ được mọi người yêu mến và dễ kết giao. Họ còn nổi tiếng với tinh thần cầu tiến và sự thông minh.

Những người nam Bính Ngọ thường thể hiện sự trung thành, đáng tin cậy và có khả năng giữ bí mật, cùng với sự suy nghĩ minh mẫn trong mọi tình huống.

Tuy nhiên, họ thường không thích sự cô đơn, ham khám phá và thách thức mới, đồng thời có thể chi tiêu quá mức cho những trải nghiệm xa hoa. Tính cách nóng nảy cũng có thể khiến họ khó kiểm soát cảm xúc của mình, dẫn đến những tình huống mâu thuẫn không mong muốn trong cuộc sống.

BÍNH NGỌ 1966 HỢP MÀU GÌ, KỴ MÀU GÌ?

Những người sinh năm 1966, có mệnh Thủy, thường hợp với màu sắc của nước như xanh trắng, bạc, và đối lập với màu của mệnh Kim và Hỏa, do đó tránh xa màu đỏ, nâu và vàng. Cụ thể, màu sắc tương sinh với những người sinh năm 1966 như sau:

  • Màu trắng: Giúp thu hút nhiều sự may mắn và sự thông tuệ.
  • Màu đen: Tạo cảm giác an toàn và hạnh phúc cho người mệnh Thủy sinh năm 1966.
  • Màu xanh dương: Được xem là màu mang lại may mắn và tài lộc.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang tự hỏi về màu mà người sinh năm Bính Ngọ 1966 nên tránh, đó sẽ là màu nâu đất và vàng, bởi vì những người này tương khắc với mệnh Kim và Hỏa, và màu này có thể ngăn chặn sự tài lộc và may mắn.

CON SỐ MAY MẮN CỦA BÍNH NGỌ 1966

1966 mệnh gì và hợp con số nào? Tuổi Bính Ngọ 1966, nam hợp với 6, 7, 8 và nữ hợp với 2, 5, 8, 9. Các con số này có thể áp dụng cho số điện thoại hoặc tài khoản ngân hàng, giúp tối ưu hóa công việc và làm cho mọi việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.

TUỔI NÀO HỢP VỚI BÍNH NGỌ 1966?

TUỔI HỢP KẾT HÔN

Trong việc chọn bạn đời, người sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ thường thấy hợp nhất với các đối tác sinh năm Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, và Ất Tỵ. Tuy nhiên, nếu không thể lựa chọn từ những đối tác này, vẫn có cách để hóa giải và giảm thiểu những rủi ro và khó khăn.

TUỔI HỢP LÀM ĂN

1966 mệnh gì và hợp tuổi nào? Trong lĩnh vực kinh doanh, việc hợp tác với những người cùng độ tuổi có thể mang lại nhiều cơ hội và may mắn hơn. Điều này rất quan trọng đặc biệt khi đánh giá thành công hay thất bại của một mối quan hệ hợp tác. Vì vậy, người sinh vào tuổi Bính Ngọ thường nên cố gắng tìm cách hợp tác với những người cùng độ tuổi như Tân Hợi, Ất Mão và Nhâm Tý để tăng cơ hội thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

SINH NĂM 1966 HỢP HƯỚNG NÀO?

NỮ MẠNG

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát).

NAM MẠNG

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát).

Hướng hợp tuổi mang tới những điều may mắn, tốt đẹp cho thân chủ. Vì vậy khi xây nhà, xuất hành, kê bàn thờ,.. quý bạn tuổi 1966 nên chọn hướng hợp tuổi ở trên để tăng sinh khí, cải vận.

TUỔI BÍNH NGỌ HỢP VỚI CÔNG VIỆC NÀO?

Phụ nữ sinh năm Bính Ngọ thường phù hợp với các ngành nghề liên quan đến giao tiếp và đóng góp vào cộng đồng. Với tính cách tinh tế, cao quý và trách nhiệm, họ thích hợp với vai trò như giảng viên, nghệ sĩ, nhà tư vấn, hoặc các vị lãnh đạo, quản lý có trách nhiệm. Họ được đồng nghiệp tôn trọng và ngưỡng mộ.

Ngược lại, nam Bính Ngọ có tính cách tương tự như nữ, nhưng thường có phần yếu đuối hơn và dễ cảm thấy áp lực, mệt mỏi. Với những đặc điểm này, họ cũng phù hợp với các ngành nghề như phụ nữ Bính Ngọ, và có thể tìm thấy sự thấu hiểu từ đối tác đời trong việc hiểu và ủng hộ họ.

VẬT PHẨM HỘ MỆNH TUỔI BÍNH NGỌ 1966

Vật phẩm hộ mệnh mang lại may mắn, tài lộc, bình an và bảo vệ thân chủ khỏi những khó khăn trong cuộc sống.

Người tuổi Bính Ngọ 1966 được Phật Đại Thế Chí Bồ Tát hộ mệnh, và để có cuộc sống hạnh phúc, gia đình hòa thuận, và sự thịnh vượng kinh tế, họ nên thực hiện nhiều việc thiện lành. Hơn nữa, mang theo mặt Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát sẽ giúp họ ghi nhận được lòng thành và nhận được phước lành.

Với mệnh Thủy, người tuổi Bính Ngọ 1966 nên chọn mặt Phật làm từ đá núi lửa Đen (hành Thủy) để hòa mình với bản mệnh. Ngoài ra, họ cũng có thể chọn mặt Phật đá mã não Trắng (hành Kim) vì sự kết hợp này cũng mang lại nhiều điều tốt lành cho cuộc sống của họ.

TAM TAI CỦA NGƯỜI TUỔI BÍNH NGỌ 1966

Tử vi phương Đông cho rằng mỗi người trong cuộc đời sẽ trải qua ba kỳ tam tai, mỗi kỳ kéo dài 3 năm. Trong đó, kỳ tam tai giữa thường được coi là nặng nhất và ảnh hưởng lớn đến vận may. Khi bước vào giai đoạn tam tai, thường gặp phải nhiều trở ngại, rủi ro, khó khăn trong sự nghiệp, sức khỏe hoặc tài chính. Vì lẽ đó, nhiều người tin rằng tránh làm những việc lớn, quan trọng trong giai đoạn này là tốt nhất. Dựa theo cách tính này, người tuổi Bính Ngọ sẽ trải qua giai đoạn tam tai vào các năm Thân, Dậu, Tuất.

Thông tin từ Xem ngày hoàng đạo trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc xác định 1966 mệnh gì, hợp màu gì, công việc gì,… Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức thú vị về phong thủy, từ đó áp dụng vào công việc, cuộc sống cá nhân và gia đình mình.