1958 MỆNH GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ NGƯỜI SINH NĂM 1958

Theo chủ nghĩa duy tâm, vận mệnh căn cứ theo phong thủy sẽ liên kết chặt chẽ với cuộc đời của mỗi người. Nếu bạn muốn biết năm 1958 mệnh gì, 1958 tuổi gì và những vấn đề liên quan đến bản mệnh. Hãy theo dõi bài viết của Xem ngày hoàng đạo, chúng tôi sẽ giải đáp từng vấn đề ngay bên dưới.

SINH NĂM 1958 MỆNH GÌ?

Theo phong thủy, mối quan hệ của 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ sẽ xoay quanh bản mệnh. Mệnh Mộc là lời giải đáp cho vấn đề 1958 mệnh gì, cụ thể là Bình Địa Mộc (gỗ đồng bằng).

Bình Địa Mộc thường chỉ những loại cây sinh trưởng ở vùng đồng bằng như cây mềm hoặc thân thảo (cây cỏ). Vì vậy, những người có mệnh này thường có tính cách mềm mỏng, ôn hòa và dễ gần. Tuy nhiên, đôi khi họ có thể trở nên quá yếu đuối, mong manh và thiếu cá tính, không phản ánh được bản sắc cá nhân của mình, dẫn đến việc họ khó chịu áp lực, khó khăn và thách thức.

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Thủy và Hỏa được xem là tương hợp với mệnh Mộc, trong khi lại tương khắc với mệnh Kim và Thổ.

SINH NĂM 1958 TUỔI GÌ?

Theo quy luật âm dương, chúng ta sử dụng Thiên can – Địa chi để giải thích tuổi của các năm sinh. Vậy sinh năm 1958 là tuổi con Chó.

  • Năm sinh dương lịch: Từ 18/02/1958 đến 07/02/1959
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Tuất
  • Thiên can: Mậu
  • Tương hợp: Quý
  • Tương hình: Nhâm, Giáp
  • Địa chi: Tuất
  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

NAM, NỮ 1958 THUỘC CUNG GÌ?

Giới tính quyết định đến sinh năm 1958 thuộc cung nào. Nam sinh năm 1958 và nữ sinh năm 1958 sẽ có cung mệnh hoàn toàn khác nhau. Dựa vào khái niệm Bát quái cơ sở để trả lời câu hỏi cung hoàng mệnh.

  • Nữ tuổi Mậu Tuất 1958 Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh.
  • Nam tuổi Mậu Tuất 1958 Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

TÍNH CÁCH MẬU TUẤT SINH NĂM 1958

TÍNH CÁCH NAM MẬU TUẤT 1958

Nổi tiếng với lòng bao dung và sự tha thứ, nam tuổi Mậu Tuất 1958 luôn dành tình yêu thương và sự quan tâm cho gia đình và công việc mình. Họ không mải miết theo đuổi danh vọng hay giàu sang, mà chú trọng vào lợi ích chung của mọi người và cuộc sống đơn giản.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố xung quanh, nhưng nam tuổi Mậu Tuất 1958 luôn tìm kiếm điểm đến bình yên cho bản thân. Họ dễ kết giao và hòa mình với mọi người, được lòng cả sếp lẫn đồng nghiệp. Khả năng hóa giải xung đột và hiểu lầm giúp họ duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Đặc biệt, khi đặt ra mục tiêu, nam tuổi Mậu Tuất sẽ kiên trì và nỗ lực theo đuổi đến cùng, không bao giờ từ bỏ trước khó khăn.

TÍNH CÁCH NỮ MẬU TUẤT 1958

Nữ tuổi Mậu Tuất 1958 được biết đến với tính cách rất ôn hòa. Họ yêu sự hòa bình, yên bình và trân trọng từng khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người thân.

Thường không thích gây gổ hay cạnh tranh, cả trong công việc lẫn trong những mối quan hệ xã hội. Thay vào đó, họ tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn và nhờ lối sống lành mạnh, không tính toán, nữ tuổi Mậu Tuất 1958 được mọi người xung quanh yêu quý hết mực.

Với suy nghĩ lạc quan, tình yêu thiên nhiên và mong muốn về sự bình yên, họ thực sự là những người đáng được trân trọng, yêu thương và chở che.

MÀU MAY MẮN CỦA MẬU TUẤT SINH NĂM 1958 

Màu sắc trong phong thủy có thể ảnh hưởng đến nguồn năng lượng của người sinh năm 1958 mệnh Mộc như sau:

  • Màu sắc tương sinh: Sử dụng trang sức đá phong thủy có màu xanh lam, đen thuộc mệnh Thủy có thể kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, hỗ trợ cuộc sống và công việc phát triển thuận lợi.
  • Màu sắc tương hợp: Trang sức đá phong thủy có màu xanh lục thuộc mệnh Mộc có thể bổ sung nguồn năng lượng cho bản mệnh, thu hút cát khí và mang lại may mắn.
  • Màu chế khắc: Đeo trang sức đá phong thủy màu vàng, nâu đất có thể chế khắc năng lượng Thổ trong người mệnh Mộc, tạo cảm giác ổn định và an toàn.
  • Màu kiêng kỵ: Tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim, vì màu sắc này có thể ức chế năng lượng bản mệnh Mộc, làm cho người này cảm thấy không thoải mái và gây trì trệ trong công việc và cuộc sống.

TUỔI NÀO HỢP VỚI MẬU TUẤT SINH NĂM 1958?

Theo phong thủy, một số trường phái đã chỉ ra rằng tuổi phù hợp sẽ giúp tăng cường vận khí, hỗ trợ thăng tiến trong sự nghiệp và giúp giữ vững hôn nhân.

TUỔI HỢP KẾT HÔN

Khi tiến đến hôn nhân, sự hòa hợp và thấu hiểu giữa hai vợ chồng cùng tuổi có thể tạo ra niềm hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Đối với người sinh năm 1958 tuổi Mậu Tuất, việc tìm được bạn đời hợp tuổi có thể mang lại nhiều tài lộc và niềm vui.

Tuổi Mậu Tuất thường hợp kết hôn với những người sinh vào các năm sau: Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi. Khi hợp kết hôn với những người này, cuộc sống vợ chồng thường được đặc trưng bởi sự hòa thuận, ấm áp và mọi việc diễn ra suôn sẻ, bình an và thuận lợi.

TUỔI HỢP LÀM ĂN

Khi Mậu Tuất 1958 kết hợp với cộng sự hợp tuổi, cả hai sẽ hỗ trợ, nâng đỡ nhau cùng gặt hái nhiều thành công và sự nghiệp được thuận lợi hơn.

  • Đối với nữ Mậu Tuất 1958, tuổi hợp để làm ăn là Kỷ Hợi, Quý Mão và Ất Tỵ.
  • Đối với nam Mậu Tuất 1958, tuổi hợp để làm ăn là Đinh Hợi, Quý Mão.

SINH NĂM 1958 HỢP HƯỚNG NÀO?

NỮ MẠNG

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát).

NAM MẠNG

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).

Tuổi Mậu Tuất 1958 nên xây nhà, xuất hành vào hướng hợp tuổi để tăng sinh khí, tài lộc cho bản mệnh.

MẬU TUẤT SINH NĂM 1958 SỐ NÀO MAY MẮN?

Không chỉ màu sắc mà những con số cũng sẽ đem đến rất nhiều điều may mắn cho những người tuổi Tuất 1958. Dưới đây là những con số dành cho người tuổi Mậu Tuất 1958:

  • Mệnh Mộc sẽ thực sự tương hợp với các số chứa số 3,4 tượng trưng cho hành Mộc.
  • Các số 0,1 tượng trưng cho hành Thủy 
  • Số 9 tượng trưng cho hành Hỏa

Các số này khi được liên kết với nhau sẽ giúp bản thân người mệnh Mộc tuổi Mậu Tuất 1958 gặp nhiều may mắn cả trong công việc, gia đình lẫn sức khỏe.

MẬU TUẤT 1958 HỢP VỚI CÔNG VIỆC NÀO?

Theo quan niệm phong thủy, người sinh năm Mậu Tuất 1958 thường có tính cách năng động, sáng tạo và linh hoạt, sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong cuộc sống. Họ được biết đến với sự thông minh, trực giác tốt và khả năng suy luận logic cao. Tuy nhiên, đôi khi họ có thể trải qua cảm giác bất an, lo lắng và khó kiểm soát cảm xúc.

Với cả nam và nữ tuổi Mậu Tuất 1958, họ có tiềm năng thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, tài chính, bất động sản, công nghệ, nghệ thuật, giáo dục, truyền thông và các lĩnh vực sáng tạo khác. Họ sở hữu tầm nhìn xa, khả năng quản lý tài chính và kinh doanh xuất sắc, đặc biệt khi kết hợp với sự sáng tạo và trực giác của mình.

TAM TAI TUỔI MẬU TUẤT SINH NĂM 1958

Theo tử vi phương Đông, tam tai là vận hạn bắt buộc phải trải qua có thể liên quan đến công việc, sức khỏe,… Cứ sau 12 năm sẽ gặp vận hạn 3 năm và tiếp tục xoay vòng. Theo đó, người tuổi Mậu Tuất 1958 sẽ có năm tam tai rơi vào  như sau:

  • Năm 1968 (Mậu Thân), 1969 (Kỷ Dậu), 1970 (Canh Tuất)
  • Năm 1980 (Canh Thân), 1981 (Tân Dậu), 1982 (Nhâm Tuất)
  • Năm 1992 (Nhâm Thân), 1993 (Quý Dậu), 1994 (Giáp Tuất)
  • Năm 2004 (Giáp Thân), 2005 (Ất Dậu), 2006 (Bính Tuất)
  • Năm 2016 (Bính Thân), 2017 (Đinh Dậu), 2018 (Mậu Tuất)
  • Năm 2028 (Mậu Thân), 2029 (Kỷ Dậu), 2030 (Canh Tuất)
  • Năm 2040 (Canh Thân), 2041 (Tân Dậu), 2042 (Nhâm Tuất)
  • Năm 2052 (Nhâm Thân), 2053 (Quý Dậu), 2054 (Giáp Tuất)

VẬT PHẨM HỘ MỆNH TUỔI MẬU TUẤT 1958

Vật phẩm phong thủy như Mặt Phật Bản Mệnh hay Vòng Tay Đá Phong Thủy có thể mang lại sự bảo vệ và hỗ trợ cho thân chủ như một loại lá bùa hộ mệnh.

Với tuổi Mậu Tuất 1958, được xem là được Phật A Di Đà hộ mệnh, việc mang theo Mặt Phật A Di Đà có thể giúp họ tìm kiếm sự bình an, tài lộc và sức khỏe.

Do tuổi này thuộc mệnh Mộc, nên khi lựa chọn Mặt Phật, nên ưu tiên những loại được làm từ đá thạch anh Xanh (hành Mộc), hoặc đá núi lửa Đen (hành Thủy). Bởi vì theo quan niệm phong thủy, Thủy sinh Mộc cũng mang lại lợi ích tốt cho bản mệnh.

Bài viết trên đây về tuổi Mậu Tuất 1958 mệnh gì là thông tin mà Xem ngày hoàng đạo muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về cung mệnh, màu sắc, tính cách, con số, nghề nghiệp và những điều nên tránh của tuổi này.